ครบทุกรส สดทุกเรื่อง



“คิง” ผู้นำตลาดน้ำมันรำข้าวไทย เปิดแคมเปญ “รู้จริง เลือกคิง” เผยความจริงเรื่องคุณค่าน้ำมันรำข้าวสู่ผู้บริโภค
Font Size  

วันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 15:06 น.

 

 

   แคมเปญสื่อสารการตลาดใหม่ “รู้จริง เลือกคิง” ของน้ำมันรำข้าวคิง มี โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์ นำเสนอเรื่องราวความจริงของน้ำมันรำข้าวคิง ผ่านสื่อหลากหลายชนิด และเน้นสื่อออนไลน์ในรูปแบบซีรีส์คลิป โดยมีอีก 6 คนดังในหลายสาขาอาชีพ มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงของการใช้น้ำมันรำข้าวคิงในแง่มุมต่างๆ

 
   ทุกวันนี้ ด้วยความตื่นตัวในกระแสรักสุขภาพ ทำให้มีการเผยแพร่ข้อมูลด้านสุขภาพผิดๆ บ้างเป็นการกล่าวอ้างอย่างเลื่อนลอยโดยไม่มีข้อมูลหรืองานวิจัยสนับสนุน ที่หนักสุดคือการบิดเบือนข้อเท็จจริงจนทำให้ผู้บริโภคเกิดการความเข้าใจผิด เช่น กรณีที่บิดเบือนว่าน้ำมันพืชผ่านกรรมวิธีเป็นอันตรายต่อสุขภาพ โดยเชื่อมโยงเข้ากับอันตรายจากกรดไขมันทรานส์ 
น้ำมันรำข้าวคิง ในฐานะผู้บุกเบิกและดำเนินธุรกิจน้ำมันรำข้าวมานานหลายสิบปี จึงต้องการนำเสนอให้ผู้บริโภคได้ทราบถึงคุณค่าของน้ำมันรำข้าว พร้อมกระตุ้นให้ผู้บริโภคเลือกพิจารณาแต่ข้อมูลที่พิสูจน์ได้ด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ และได้รับการยืนยันจากผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในสาขาอาชีพต่างๆ


   นายประวิทย์ สันติวัฒนา กรรมการบริหาร กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง กล่าวว่า “ความสนใจที่มากขึ้นของผู้บริโภคในเรื่องน้ำมันเพื่อสุขภาพ เป็นโอกาสที่ดีให้คิงได้ขยายตลาดน้ำมันรำข้าวพรีเมี่ยมแบรนด์หลัก คือ น้ำมันรำข้าวคิง ชนิดโอรีซานอล 6,000 พีพีเอ็ม (King Rice Bran Oil–Oryzanol 6,000 ppm) ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นแตกต่างจากน้ำมันพรีเมี่ยมชนิดอื่นๆ อย่างชัดเจน เพราะผลิตจากรำข้าวที่อุดมด้วยสารธรรมชาติอันมีคุณประโยชน์สูง อย่าง โอรีซานอล ไฟโตสเตอรอล และวิตามินอี ซึ่งล้วนมีผลงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศสนับสนุนว่าสารเหล่านี้ดีต่อสุขภาพอย่างไร ที่สำคัญ น้ำมันรำข้าวคิง ยังมีสัดส่วนกรดไขมันที่เหมาะสมต่อการบริโภค ไม่มีกลิ่นและมีรสชาติเป็นกลาง มีจุดเกิดควันสูง (High Smoke Point) อันหมายถึงทนความร้อนได้ดี จึงใช้ประกอบอาหารได้ทุกเมนู ไม่ว่าจะใช้ทอด ผัด หรือ ทำน้ำสลัด จึงนับได้ว่าน้ำมันรำข้าวคิงเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง”


   แคมเปญ “รู้จริง เลือกคิง” เลือก โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุลเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะโอปอล์เป็นนักแสดงและพิธีกรมืออาชีพ มีบุคลิกมั่นใจ ทันสมัย ทั้งยังเป็นผู้ค้นคว้าจนรู้จริงในทุกเรื่องที่จะทำ บ่งบอกถึงความเป็น “ตัวจริง” เช่นเดียวกับ “น้ำมันรำข้าวคิง” ที่ผลิตโดยผู้รู้จริงและเชี่ยวชาญ  ที่สำคัญ โอปอล์ได้ศึกษาข้อมูลน้ำมันรำข้าวคิงมาอย่างละเอียด และเลือกใช้น้ำมันรำข้าวคิง ประกอบอาหารให้ครอบครัวอยู่ก่อนแล้ว 


   แคมเปญรู้จริง เลือกคิง จะมีการนำเสนอผ่านสื่อต่างๆทั้งออฟไลน์และออนไลน์ แต่ไฮไลท์จะอยู่ที่คลิปทั้ง 7 ที่ดูสนุกและได้สาระดีๆของน้ำมันรำข้าวคิง โดยคิงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคจะเป็นอีกหนึ่ง “ผู้รู้จริง ที่เลือกใช้น้ำมันรำข้าวคิง” และร่วมแชร์เรื่องราวดีๆ ที่มีประโยชน์เหล่านี้ไปสู่คนรอบข้าง